Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Cỏ lúa mạch có lợi gì cho sức khỏe?

Barley ( cỏ lúa mạch), một trong những loại cỏ thảo mộc tuyệt vời nhất trong các loại cỏ thảo mộc, là một loại ngũ cốc đa năng nhất. Đó là một trong những loại hạt được gieo trồng rộng rãi hiện nay. Những lợi ích tuyệt vời của Barley được phát hiện từ những khẩu phần ăn hàng ngày của người Tây Tạng và người nông dân thời Trung Cố Châu Âu đã dùng như một thành phần quan trọng cho người và gia súc.

Barley được thêm vào các món súp và bánh mì lúa mạch ở nhiều nền văn hóa khác. Hạt ngũ cốc này có thể sử dụng để giảm cân cùng với chế độ ăn rau củ vì hàm lượng dinh dưỡng trong Barley rất cao. Barley được chế biến từ mạch nha trong một phương pháp cố xưa và truyền thống.



Các thành phần dinh dưỡng của Barley:
Các chất xơ phong phú trong hạt Barley là một thành phần tuyệt vời trong việc ăn kiêng. Giá trị dinh dưỡng của Barley rất cao, nó chưa nhiều vitamin quan trọng, khoáng chất và chất xơ. Barley rất ít chất béo, không có cholesterol. Bạn có thể xem hình bên dưới



Chất xơ: Barley nổi bật với nguồn chất xơ chứa đựng cả chất xơ hòa tan và không hòa tan. Chất xơ hoàn tan vô cùng hiệu quả trong việc làm giảm cholesterol trong máu và có thể làm giảm nguy cơ bệnh tim. Chất xơ không hòa tan trong Barley làm giảm nguy cơ ung thư.

Vitamin và khoáng chất: Barley có rất nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể bao gồm: thiamine (Vitamin B1), niacin (Vitamin B3), sắt, selen, magie, kẽm, đồng và phốt pho.
Các chất chống oxy hóa: Trong Barley có chất chống oxy hóa, đó là việc cần thiết để duy trì một sức khỏe tốt. Chất chống oxy hóa sẽ làm chậm tốc độ hoạt động của oxy hóa hiệu quá nhất.
Phytochemicals: Barley có chứa Phytochemicals, là chất hóa học thực vật, Phytochemicals trong Barley giúp làm giảm và phòng ngừa một số bệnh như bệnh tim, tiểu đườngung thư.
_______________________________
Liên hệ để được hỗ trợ:
Viber: +639157568984
Zalo: +84933314365

0 nhận xét:

Đăng nhận xét